umamin na kayo ay isang pagsusugal telebisyon at gumawa ng iyong buhay masaya muli

Kung sa tingin mo na ang iyong pagtaya at pagsusugal pag-uugali ay paggawa ng kalituhan sa iyong buhay, pagkatapos artikulong ito ay para sa iyo. Ngunit kung sa tingin mo na ang iyong pag-uugali ng pagsusugal ay hindi isang isyu na dapat ay kinuha na pangangalaga ng, pagkatapos ay ihinto ang karapatan dito. Walang kailangan upang basahin ang karagdagang. Ngunit tanungin ang inyong sarili na ito. Ang aking pagsusugal pag-uugali ay hindi gumagawa ng mga negatibong epekto sa aking buhay? Isipin malalim at matalino upang makakuha ng isang matapat na answer.

Kung ikaw ay pa rin sa akin kaysa sa ipinapalagay ko ikaw ay nakakaranas ng medyo problema sa iyong pagsusugal pag-uugali. Ngunit huwag mag-alala. Mayroon ka malutas 75 porsiyento ng iyong mga problema. Huwag mabigla. Lumagos sa pinaka-mahirap na barrier. At mahirap na harang ay admitting na ikaw ay nakakaranas ng problema.

Alam ko ang isang malubhang alkohol. Isang araw tinanong ko sa kanya, hey Dick! Sigurado ka sa alak? Mayroon ba maging isang alkohol? Answer ay, well kong gamitin upang kumuha ng alak minsan (sa katunayan sa lahat ng oras). Ngunit ako walang telebisyon! Ko ito para sa kasiyahan ... ko lamang ito sa ... At doon siya napupunta. Lahat ng mga kadahilanan kung bakit siya ay uminom, maliban sa pagtanto na kaya siya ay hirati na may alak na hindi siya ay maaaring magawa nang wala ito.

Ito ay parehong sa pagsusugal pagkagumon. Sa katunayan, ito ay katulad sa anumang pagkagumon at lahat ng addictions. Sa lahat ng kaso ang biktima ang palaging sinusubukan upang tanggihan na siya ay nagkakaroon ng problema. At ang pagtanggi na hindi kailanman ay nagbibigay-daan sa kanya upang maghanap para sa isang lunas o solusyon sa problema.

Ngunit kung maaari mong kilalanin na ikaw ay nakakaranas ng mga problema sa iyong pagsusugal pag-uugali, na ito ay patulak ang iyong buhay sa gulo; pagkatapos ay ito ay ang unang hakbang upang mahanap ang solusyon ng mga problema na nakilala mo. Ito ay mas madali upang gumawa ng mga hakbang na kailangan sa pakikitungo sa iyong pagsusugal pag-uugali.

Nessun commento:

Posta un commento

Reverse Roulette System

Archivio blog